Thứ tư, ngày 24.04.2024
containertienphong@gmail.com

Cho thuê container các loại tại Tp Hồ Chí Minh

( 04-12-2019 - 07:26 PM ) - Lượt xem: 2251

Tiên Phong Container là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê container các loại tại thị trường phía Nam cụ thể hơn là Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, ...Container văn phòng mới đẹp, giao hàng 24/7, chi phí thấp.

Cho thuê cụm container văn phòng 40feet tại công trình Nhiệt Điện Vĩnh Tân, Bình Thuận

Để đáp ứng nhu cầu thuê đa dạng của quý khách hàng, Tiên Phong đã sản xuất nhiều loại container văn phòng với nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cụ thể, container văn phòng 10feet sẽ phù hợp để làm phòng bảo vệ, hoặc thầu phụ có 1-2 công nhân viên ở công trình. Container văn phòng 20feet sẽ phù hợp với khách hàng có 3 - 4 công nhân viên tại công trình,...>> chi tiết

Ngoài các nhà thầu xây dựng cần thuê container văn phòng làm văn phòng tạm thì các nhà máy, kho xưởng, bễn bãi cũng cần thuê container kho để làm kho chứa, kho hàng tạm. Hàng hóa thì có hàng cần bảo quản ở nhiệt độ thấp hơn môi trường ( cần thuê container lạnh) và hàng hóa không phụ thuộc vào nhiệt độ ( cần thuê container kho )

Cho thuê cụm container kho 40feet tại KCN Dầu Dây, Đồng Nai

Container khôcontainer lạnh là hai loại container có kích thước và cấu tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Tiên Phong cung cấp cho khách hàng thuê 2 loại container này là container đã qua sử dụng với chất lượng đẹp 80% so với container mới và hoàn toàn đủ điều kiện để đóng hàng xuất khẩu.

Cho thuê cụm container lạnh 40feet bảo quản nông sản tại KCN Việt Hương 2

Để thuận tiên trong quá trình vận chuyển container giao tới kho,  bãi, công trình của khách hàng, Tiên Phong sử dụng xe tải thùng có gắn cẩu để vận chuyển container 20feet và xe Romooc có gắn cẩu để vận chuyển container 40feet.

Xe RoMooc gắn cẩu đang cẩu container văn phòng 40feet lên xe 

Mọi nhu cầu thuê container văn phòng, container kho, và container lạnh vui lòng liên hệ với Tiên Phong Container,

Hotline: 0974.765.345 - 0934.001.786 (Zalo)

Website: http://kinhdoanhcontainer.com/

Các Tin tức khác