Thứ bảy, ngày 20.04.2024
containertienphong@gmail.com

Mua, bán container văn phòng các loại tại Tp Hồ Chí Minh

( 04-12-2019 - 04:09 PM ) - Lượt xem: 2560

Công ty Tiên Phong là nhà cung cấp hàng đầu về lĩnh vực mua bán, trao đổi container văn phòng các loại tại thị trường phía nam nói chung và đặc biệt là thị trường thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phụ cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang,...

Công ty Tiên Phong tập trung phát triển 2 mảng chính trong lĩnh vực thương mại container văn phòng:

                                                                                                                                 + BÁN CONTAINER VĂN PHÒNG CÁC LOẠI.

                                                                                                                                 + THU MUA CONTAINER VĂN PHÒNG CÁC LOẠI.

Cụ thể;

1. BÁN CONTAINER VĂN PHÒNG CÁC LOẠI.

Với mong muốn đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu của khách hàng trên thị trường đa ngành nghề với phương châm giảm tối đa chi phí cho khách hàng, chúng tôi đã sản xuất nhiều chủng loại container và kích cỡ container theo tiêu chuẩn, cũng như sẵn sàng sản xuất container theo tiêu chuẩn mà khách hàng đưa ra hoặc lắp ghép từ 2 container trở lên thành tổ hợp văn phòng.

Các loại container văn phòng mà Tiên Phong cung cấp: Container văn phòng 10feet; Container nhà vệ sinh 10feetContainer văn phòng 20feet; Container văn phòng 20feet có WC; Container văn phòng 40feet; Container văn phòng 40feet có WC; Container vệ sinh 40 feet ( Quý khách hàng chọn vào từng loại để xem sản phẩm chi tiết nhất!)

Ngoài ra, Tiên Phong cũng cải tiến vật liệu sử dụng trong container văn phòng để từ đó có mức giá hợp lý với chi phí của quý khách hàng.

2. THU MUA CONTAINER VĂN PHÒNG CÁC LOẠI.

Để giúp quý khách hàng tối ưu chi phí tối đa khi sử dụng container văn phòng, Tiên Phong cam kết sẽ thu mua lại container văn phòng của khách hàng sau thời gian dài sử dụng với giá tốt nhất. 

Mọi nhu cầu mua container văn phòng mới hay bán container văn phòng đã qua sử dụng vui lòng liện hệ với Tiên Phong Container.

Hotline: 0974.765.345 - 0934.001.786 ( Zalo)

Websitehttp://kinhdoanhcontainer.com/

 

 

Các Tin tức khác