Thứ sáu, ngày 29.03.2024
containertienphong@gmail.com

Những lưu ý quan trọng trước khi chọn mua container văn phòng

( 13-08-2016 - 06:41 PM ) - Lượt xem: 3997

Thị trường bất động sản đang bước vào giai đoạn tăng trưởng mạnh khiến nhiều chủ đầu tư đẩy mạnh việc xây dựng, đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều dự án lớn. Dự đoán trong giai đoạn 2016- 2020 tổng số vốn đầu tư cho hạ tầng giao thông ước đạt 1 triệu tỷ tăng 2,7 lần so với giai đoạn 2011-2015. Với đặc thù gắn chặt với diễn biến thị trường bất động sản nên nhu cầu về mua bán, thuê container văn phòng cũng tăng mạnh. Vậy để mua bán hay thuê container văn phòng mang lại nhiều hiệu quả, chúng ta cần lưu ý những vấn đề gì?

Tham khảo bài viết: Khái niệm, phạm vi ứng dụng của container văn phòng

NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG TRƯỚC KHI CHỌN MUA CONTAINER VĂN PHÒNG

container văn phòng 40 feet, sơn màu theo yêu cầu khách hàng

Đánh giá nhu cầu: Sản phẩm container văn phòng hiện nay có 02 loại sản phẩm được sử dụng nhiều nhất đó là container văn phòng 20 feet và container văn phòng 40 feet, giá thành của chúng giao động từ 40 đến 90 triệu. Vì vậy quý khách hàng cần đánh giá nhu cầu cần một văn phòng cho bao nhiêu nhân viên để lựa chọn container văn phòng 20 feet hay 40 feet một cách hợp lý nhất. Container văn phòng 20 feet thường dành cho 3 - 4 người. Container văn phòng 40 feet thường dành cho 6 - 8 người.

Đánh giá nhà cung cấp: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm container văn phòng với nhiều chủng loại, chất lượng và giá thành khác nhau. Vì vậy để tìm được nhà cung cấp uy tín, sản phẩm chất lượng với chi phí chấp nhận được là một điều không dễ dàng. Có nhiều kênh thông tin để các bạn tham khảo ý kiến trước khi chọn một nhà cung cấp, như tham khảo ý kiến người thân, bạn bè, đồng nghiệp,.. những người đã từng sử dụng sản phẩm container văn phòng, những trải nghiệm thực tế với sản phẩm sẽ giúp họ đưa ra những thông tin đánh giá chính xác hơn, từ đó giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định trong việc lựa chọn nhà cung cấp. Các bạn cũng có thể tìm hiểu qua internet bằng hình thức google search để tìm hiểu những thông tin về nhà cung cấp, quy mô của họ, cũng như các phản hồi của các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm container văn phòng. Ngoài ra, để có cái nhìn, những đánh giá trực quan nhất thì bạn nên liên hệ trực tiếp để thăm quan nhà xưởng, sản phẩm.

Đánh giá sản phẩm: Vật liệu dùng để sản xuất sản phẩm container văn phòng sẽ quyết định đến chi phí giá thành sản phẩm. Vì vậy container văn phòng cao hay thấp phụ thuộc vào vật liệu dùng để sản xuất container văn phòng. Container văn phòng loại 1 sử dụng ván prima, bông thủy tinh cách nhiệt, khung xương sắt sẽ có giá thanh cao hơn container văn phòng loại 2 sử dụng ván MDF, xốp cách nhiệt, khung xương gỗ từ 3 - 4 triệu đồng và thời gian sử dụng container văn phòng loại 1 sẽ lâu hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần để ý đến chất lượng, số lượng, nguồn gốc xuất xứ nội thất đi kèm của sản phẩm như loại máy lạnh, công suất máy lạnh, quạt hút, thiết bị chiếu sáng, ổ internet, ổ điện thoại,...cũng như thời gian bảo hành, bảo trì sản phẩm.

Hợp đồng, hình thức thanh toán: Sau khi lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu, nhà cung cấp uy tín thì việc tiếp theo đó là ký kết hợp đồng, lựa chọn hình thức thanh toán. Đa phần các nhà cung cấp đều yêu cầu khách hàng đặt cọc trước 30 - 50% giá trị hợp đồng sau khi ký hợp đồng và thanh toán phần còn lại trước khi giao container. Bạn cũng có thể nghiệm thu sản phẩm trước khi thanh toán và nhận container.

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất container, và là nhà cung cấp container khô, container văn phòng, container lạnh hàng đầu khu vực, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chi phí giá thành thấp cùng nhiều chế độ hậu mãi.

Hotline: 0974.765.345

Email: nguyenbang811@gmail.com

 

Các Tin tức khác