Thứ sáu, ngày 26.04.2024
containertienphong@gmail.com

Mua container văn phòng giá rẻ ở đâu tại Tp Hồ Chí Minh

( 25-11-2016 - 04:05 PM ) - Lượt xem: 5020

Mua container văn phòng giá rẻ với thiết kế hiện đại, sang trọng, tiện lợi với nhiều tiện nghi làm văn phòng di động cho cán bộ, công nhân viên tại các công trường xây dựng là một giải pháp hoàn hảo để thay thế nhà tiền chế.

Nội thất bên trong container văn phòng 40 feet

Nội thất bên trong container văn phòng 40 feet 

Trong năm 2015, ngành xây dưng thành phố có GDPR tăng 10,5% và chỉ trong 2 năm từ 2014 - 2015, diện tích sàn xây dựng được cấp phép tăng thêm 3,3 triệu m2. Trong năm 2016, nhìn vào sự đầu tư của Tp.HCM cho hạ tầng điện đường, trường trạm trong thời gian gần đây ở khắp các con phố, cũng như kỳ vọng kinh tế Tp.HCM sẽ có sự tăng trưởng vượt bậc trong thời gian tới, thị trường bất động sản được dự báo phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Để góp phần vào xu hướng phát triển nhanh của ngành xây dưng, chúng tôi đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm container văn phòng để phù hợp hơn với lựa chọn khách hàng. Cùng với mong muốn, đem lại môi trường làm việc thoải mái, tiện nghi cho cán bộ công nhân viên làm việc ở công trường xây dựng khắc nghiệt với nhiều tiếng ồn và bụi bặm, từ đó nâng cao năng suất lao động, nâng cao hiệu quả làm việc.

Giá bán container văn phòng phụ thuộc vào chất lượng và nhà cung cấp. Để đưa ra quyết định mua hàng chính xác, khách hàng có thể tham khảo thêm bài viết: Những lưu ý quan trọng trước khi chọn mua container văn phòng.

Ngoài container văn phòng mới với nội thất mới 100%, chúng tôi còn thanh lý container cũ với chi phí rẻ hơn. Giá container văn phòng cũ thấp hơn từ 10 - 15% so với giá container văn phòng mới. Tuy giá rẻ hơn nhưng chất lượng container văn phòng cũ vẫn rất đảm bảo, những container loại này sau thời gian cho thuê, trả về sẽ được sửa chữa lại với chất lượng như mới.

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực mua bán container văn phòng tại Tp.HCM, với nhiều năm kinh nghiệm, cũng đội ngũ kỹ thuật viên giỏi kỹ thuật, tay nghề cao, hệ thống máy móc hiện đại, chúng tôi đã cùng nhau phấn đấu không ngừng để tìm ra những giải pháp mới tinh giảm công đoạn sản xuất container văn phòng, tiết giảm chi phí sản xuất, thời gian sản xuất, vật liệu mới để từ đó tiết giảm giá thành trên từng sản phẩm, mang lại lợi ích cao nhất tới khách hàng. Chúng tôi cam kết, giá bán container văn phòng tại Tp.HCM và các vùng phụ cận của chúng tôi là rẻ nhất.

Các Tin tức khác